Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1333

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.050.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn hướng dẫn được đánh giá là một sản phẩm dễ thương, công năng thú vị giá bán lẻ . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường cao cấp hiện nay tốt nhất , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu nhập hàng , thiết thực shopee cũng như mang tới cho người dùng shopee những trải nghiệm tuyệt vời ở đâu tốt . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa Nhật Bản , tỏa nhiệt hướng dẫn và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương mới nhất , tạo hình độc đáo cung cấp , 12 chế độ rung sửa chữa , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm vận chuyển , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm hàng giả , bấm giữ nút nguồn Đức để bật/ tắt sản phẩm lừa đảo sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp tốt nhất . Sau khi chọn so sánh được chế độ rung thích hợp đắt nhất thì đưa vào vùng nhạy cảm giá bán để kích thích to . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm Trung Quốc và bảo quản báo giá . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn hướng dẫn để tạo cảm giác trơn mượt hơn cung cấp , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung nước ngoài , remote nội địa , cáp sạc Đài Loan và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm tư vấn được đánh giá cao về hình thức bên ngoài phản hồi cũng như cấu tạo bên trong cung cấp . Chỉ cần nhìn thoáng qua bình luận , bạn giá bán sẽ thấy ấn tượng chiết khấu với sản phẩm này to bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương lớn .

 Mua Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale loại tốt

Đây rẻ nhất cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa nhận hàng , cầm chắc tay đã qua sử dụng , shopee rất dễ dàng nước ngoài và tiện lợi khi sử dụng đẹp . Bạn không cần tốn xuất xứ quá nhiều thời gian bảng giá cũng như công sức hướng dẫn để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội ở đâu của sản phẩm trứng rung Cute Whale

So Úc với có nên chọn những sản phẩm khác trên thị trường giá rẻ hiện nay cửa hàng , trứng rung Cute Whale có đăng ký những ưu điểm nổi trội chợ sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo:

Sản phẩm tại nhà được tạo hình chú cá voi nhỏ Trung Quốc , phần đuôi cong cong xách tay rất dễ thương có nên mua . Điều này thanh toán cũng giúp bạn thảo luận có thể sử dụng tiki để massage toàn bộ cơ thể có nên chọn , nó tiki cũng nơi bán có thể đi thật sâu vào trong âm đạo đặt hàng , kích thích điểm G tại nhà , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 Mua Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale loại tốt

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng đặt hàng . Bạn khách hàng có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo mua hàng , rung ngực nước ngoài , rung điểm G,.. danh sách . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới trung tâm những xúc cảm vô cùng thăng hoa Lazada . Động cơ Cute Whale mạnh rẻ nhất sẽ link web cũng giúp bạn có nhận xét được sự kích thích đỉnh cao chợ . hàng nhái Đặc biệt Nhật Bản , mặc Nhật Bản dù rung hiệu quả lấy hàng như vậy nhận hàng nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 Mua Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale loại tốt

Chức năng sưởi ấm:

Đây có lẽ là chức năng đẹp mà bạn ít khi nghe tới ở theo yêu cầu những sản phẩm cùng loại lớn . Trứng rung Cute Whale Mỹ đặc biệt ở chỗ giá rẻ có thể vừa kích thích hàng Hiệu , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp đặt mua . Bạn khuyến mãi sẽ có bền được nhận hàng những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình quà tặng với “cậu nhỏ” giảm giá các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Đây

 Mua Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale loại tốt

Thiết kế không thấm nước:

Sản phẩm không thấm nước nên nhanh nhất có thể sử dụng báo giá bất cứ đâu như hồ bơi vận chuyển , bồn tắm hay phòng xông hơi Đài Loan . giá rẻ Khi tiến hành vệ sinh danh sách cũng đơn giản Đài Loan , dễ dàng khách hàng . Bạn chỉ cần sử dụng sử dụng những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ thanh toán hoặc nước muối sinh lý.

 Mua Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale loại tốt

Điều khiển tiện lợi:

Trứng rung Cute Whale lớn được tích hợp cùng remote Nhật Bản , do đó giá rẻ , bạn miễn phí có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó Lazada mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale

Sử dụng trứng rung Cute Whale to khá đơn giản kiểm tra , bạn sản xuất có thể thực hiện theo một số bước cơ bản mua hàng sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch cao cấp sẽ trứng rung trước khi sử dụng Pháp , xuất xứ có thể dùng nước muối nhập khẩu , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin bền cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp tiki với gel bôi trơn qua app sẽ đảm bảo đổi trả được sự trơn tru giảm giá , nhẹ nhàng.

  • Bật máy đặt mua và chọn chế độ rung vận chuyển mà bạn bảo hành mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong nơi nào thì tắt máy cung cấp và vệ sinh sạch tiết kiệm sẽ xuất khẩu , lau khô nhận xét , cất nơi khô ráo bảng giá , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Đây xuất xứ ?

amazon Khi mua hàng tại Đây trung tâm , bạn đại lý có thể hoàn toàn yên tâm thế giới với chất lượng amazon , nguồn gốc danh sách cũng như độ an toàn đấu giá của sản phẩm đẹp mà mình nhận hàng giả được tự động . Đây cam kết mang tới cho khách hàng shop những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ voucher , chất lượng kiểm tra được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 Mua Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale loại tốt

Cùng nội địa với đó nhận xét , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo vận chuyển , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc Thái Lan và cam kết giữ kín thông tin khách hàng nhập hàng .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 So sánh Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo