Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1344

Danh mục: Trứng rung tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Thông tin
  • Đặc điểm: Lilo là thương hiệu nổi tiếng nhanh nhất với thông minh các dòng sản phẩm đồ chơi người lớn vệ sinh , Lazada đặc biệt là xưởng các mẫu sextoy dành cho nữ giới ở đâu tốt . Và trứng rung tình yêu Lilo không dây điều khiển từ xa là một trong sản xuất những mẫu sextoy cao cấp dành cho nữ giới giúp chị em thỏa mãn nhu cầu sinh lý sửa chữa , có bền những phút giây tự sướng vô cùng tuyệt vời chính hãng . giá bán Đặc biệt xách tay , máy trứng rung tình yêu Lilo giá bán với tính năng sưởi ấm ở đâu uy tín , nhiệt độ lý tưởng bình luận có thể lên tới 42 độ voucher sẽ cho chị em cảm giác ấm áp mới nhất , mơn trớn to và cực kỳ kích thích sản xuất . Giống như đang bên cạnh người tình bé nhỏ vô cùng hoàn hảo sản xuất của mình vậy.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Thành phần: Nhựa ABS  bỏ sỉ và silicon y tế cao cấp tốt nhất , mềm mịn.
  • Kích thước: Chiều dài 8.5cm tốt nhất và Đường kính 3.5cm.
  • Ưu điểm: Kiểu dáng hiện đại shopee , hợp thời trang lừa đảo , rung 10 chế độ mua sắm , có remote điều khiển từ xa 15m lớn , chế độ toả nhiệt sưởi ấm 42 độ.
  • Màu sắc: Hồng gần nhất , Xanh.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

kho hàng Nếu như dương vật giả có thiết kế mô phỏng chân thật làm bạn thấy xấu hổ lớn và ngại ngùng khi sử dụng rẻ nhất thì trứng rung không dây mini Lilo điều khiển từ xa hoàn toàn giúp bạn thoát khỏi tự động những vấn đề đó siêu thị . Dám chắc rằng chợ , an toàn với mua sắm những người chưa từng sử dụng qua sản phẩm này chợ sẽ không thể biết giá sỉ được đây lại là một sản phẩm tình dục cao cấp chất lượng . Bởi nó nhỏ xinh như một món đồ thời trang to . Giữ bí mật thảo luận tuyệt đối ngay cả khi lỡ bị người khác phát hiện.

 Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB tốt nhất

Mẫu sextoy này lừa đảo được thiết kế có màu hồng chiết khấu và màu xanh nhìn lấy hàng rất đẹp mắt tự động , sang trọng bền và tinh tế nổi tiếng . Sản phẩm địa chỉ được trang bị 10 tần số rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ như Đức những cung bậc cảm xúc khi bạn gần gũi phụ kiện với bạn tình thương hiệu . Để giúp nàng dễ dàng thỏa mãn lên đỉnh tự động thì bạn giao hàng có thể tự điều chỉnh mức rung sao cho phù hợp.

 Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB tốt nhất

Với khả năng điều khiển từ xa trong khoảng cách hơn 15m lắp đặt , điều này nơi nào sẽ làm tăng sự tương tác bất ngờ Mỹ và thú vị giữa bạn chất lượng và đối tác đẹp của bạn.

 Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB tốt nhất

Bạn thử tưởng tượng đặt trứng rung trong quần lót phụ kiện của nàng khi đang ở nơi công cộng hàng giả và bạn bất ngờ bấm điều khiển rung Nhật Bản , chắc chắn 2 bạn nội địa sẽ có cung cấp những giây phút đáng nhớ quà tặng và cảm giảm kích thích mới lạ.

 Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB tốt nhất

Trứng rung tình yêu Lilo phù hợp nhận hàng để tạo màn dạo đầu ấn tượng thanh lý với người ấy phụ kiện , kích thích lớn những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng giao hàng với tính năng tỏa nhiệt Úc lên đến 42 độ. Có thể cho cả trứng rung vào bên trong âm đạo như một dụng cụ thủ dâm.

 Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB tốt nhất

Điều đổi trả đặc biệt trong phiên bản Lilo lần này chính là nút “Tăng lực” nhập khẩu . tận nơi Khi bấm nút này trên điều khiển tốt nhất , trứng rung mới nhất sẽ rung mạnh lên gấp 3 lần giá bán lẻ , chạm tới giá bán lẻ những cảm giác không thể nào diễn tả online được có nên chọn . Khuyến cáo mua hàng các anh chị em không nên sử dụng chức năng này nơi đông người tổng hợp , âm đạo Hàn Quốc sẽ bị đục khoét một cách không thương tiếc.

Trứng rung Lilo điều khiển từ xa sạc điện online được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp địa chỉ và silicon mềm mại phân phối , an toàn lớn , bạn thế giới có thể yên tâm đặt  trứng rung vào mini các vùng nhạy cảm như: Núm vú Nhật Bản , đùi giá sỉ , bẹn Nhật Bản , âm đạo đắt nhất , địa chỉ để kích thích địa chỉ , massage cực sướng.

 Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB tốt nhất

 Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB tốt nhất

Trứng rung Lilo sử dụng công nghệ sạc USB vô cùng tiện lợi đắt nhất , dễ dàng tốt nhất , dung lượng pin tổng hợp lên đến 1000mAh nên thời gian sử dụng nước ngoài khá lâu mới phải sạc lại.

Hướng dẫn sử dụng sextoy cao cấp trứng rung nhiệt độ

Sạc đầy pin trước khi sử dụng tiki . Lắp pin vào bộ điều khiển.

 Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB tốt nhất

Để khởi động trứng rung bấm giữ nút nguồn trên thân trứng 2 giây (đèn Led báo sáng trứng rung bắt đầu làm việc) an toàn . Lắp pin điều khiển Mỹ và Remote sửa chữa , bật giữ nút nguồn 2 giây trên điều khiển lúc này đèn Led báo sáng chất lượng , bấm tiếp vào nút nguồn trên điều khiển mua sắm để tăng dần chế độ rung cho tới khi đạt chế độ rung mạnh nhất.

- Để điều khiển nhiệt độ sextoy cao cấp nữ: Kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên Remote lúc này đèn trên trứng báo đỏ (nút làm ấm bắt đầu hoạt động) tiếp tục bấm nút nguồn trên remote Trung Quốc để điều chỉnh trứng rung Nhật Bản và nhiệt độ tăng dần cho tới khi đạt mức độ cao nhất 42độ C xuất xứ . Để dừng nút làm ấm kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên remoto vận chuyển để tắt chế độ làm ấm mới nhất . trứng trở vệ trạng thái rung bình thường.

- Để dừng hoạt động Đức của trứng bấm giữ nút nguồn trên thân trứng danh sách và Remote 2 giây cho tới khi đèn LED tắt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo