Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1703

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

990.000₫ 1.375.000₫Khuyến mãi: -28%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng thông minh của tạ sản xuất và có mua sắm các đinh gắn bên trong shop sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước to và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm SM siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 là một trong hướng dẫn những loại dụng cụ bạo dâm giá rẻ đặc biệt dành cho tiết kiệm những cặp đôi nam nữ sản xuất hoặc Gay thích có lớn được giao hàng những cảm giác sung sướng mới lạ hơn trong thể loại BDSM lấy hàng . Vòng đeo có thiết kế thêm shopee những quả tạ móc ở hai bên bảng giá sẽ giúp kéo căng bìu dái trong khoảng thời gian dài khi đeo so sánh và giúp cho vùng kín Đài Loan của nam giới trông mạnh mẽ khuyến mãi , cá tính hơn trước mặt bạn tình trước khi quan hệ.

Ngoài ra cửa hàng , mới nhất những chiếc đinh đi kèm theo tự động sẽ giúp tạo kích thích lên phần gốc thanh lý của bìu dái an toàn . Lúc này lắp đặt , nam giới giá bán sẽ có cảm giác tê tê nổi tiếng , châm chích vô cùng thú vị lắp đặt . Còn bạn tình nằm dưới thống kê sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi thấy đối phương vừa đau vừa sướng khi đeo chiếc vòng có thiết kế độc lạ này giá bán . tham khảo Chắc chắn cuộc yêu tận nơi của hai bạn showroom sẽ cực kỳ táo bạo Lazada và mãnh liệt cho nhập khẩu mà xem.

 Bảng giá Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ giá rẻVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 giúp tạo kích thích lên phần bìu to của người đeo nhanh nhất và khiến cuộc yêu thêm phần táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết chợ của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Mã sản phẩm: BZ75

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng Lazada của tạ đại lý và có siêu thị các đinh gắn bên trong địa chỉ sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước dịch vụ và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Bảng giá Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ giá rẻKích thước Lazada của vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75.

Mô tả về cấu tạo lắp đặt và công dụng quà tặng của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 mua sắm được cấu tạo từ hợp kim không gỉ cao cấp khách hàng , đạt chuẩn chất lượng y tế Đài Loan , không độc hại Đức , không gây kích ứng cho da khi đeo vào bìu dái báo giá . bền Đặc biệt chất liệu tận nơi của sản phẩm là dạng kim loại không gỉ nên kho hàng các bạn nam cứ đeo đặt mua để quan hệ như bình thường bình luận mà không cần phải lo nước nhờn khi quan hệ voucher sẽ ảnh hưởng đến độ bền hàng giả của vòng đeo.

Hình dáng qua app của vòng đeo tinh hoàn siêu thị khá độc đáo gồm vòng đeo có 2 quả tạ nhanh nhất và 6 loại đinh gai phẳng kèm theo khiến cho vùng kín đã qua sử dụng của nam giới khi đeo trông ngầu hơn link web , xịn sò hơn trước mặt người yêu danh sách . Nhờ đó khách hàng mà khi chơi thể loại bạo dâm người đeo siêu thị hoặc bạn tình hàng giả có thể sáng tạo mua sắm được ở đâu những kiểu kích thích lên phần bìu dái giá rẻ nhằm khiến cho cuộc yêu càng thêm mới lạ khuyến mãi và hào hứng thương hiệu hơn nữa.

 Bảng giá Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ giá rẻVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 thanh lý được làm từ kim loại không gỉ đẹp , sáng bóng nhận xét và khiến vùng kín nam giới trông ngầu hơn.

Đối amazon với vòng đeo so sánh thì nó có trọng lượng không nơi nào quá nặng chỉ 320g nên khi đeo vào bìu nó đắt nhất sẽ kéo nhẹ xuống phía dưới một ít báo giá . Còn Đài Loan những chiếc đinh gai phẳng kèm theo hướng dẫn thì bạn thương hiệu có thể gắn vào sửa chữa và tháo rời ra theo ý thích đăng ký của mình đánh giá .

đăng ký Đặc biệt ăn trộm những chiếc đinh này nó bảng giá sẽ cạ vào gốc chính hãng của bìu dái khi thực hiện hoạt động quan hệ tình dục nơi bán . Vì vậy người đeo Thái Lan sẽ vừa thấy sướng ở dương vật Trung Quốc mà vừa có cảm giác đau châm chích ở gốc nhập hàng của tinh hoàn mang đến một khoái cảm sung sướng hoàn toàn mới khi chơi BDSM.

 Bảng giá Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ giá rẻVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có thiết kế thâm phần đinh tháo rời giúp tạo cảm giác châm chích lên bìu dái.

Đối nhanh nhất với 2 quả bi tạ chất lượng thì nó đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sức nặng bảng giá để kéo phần bìu dái xuống dưới nhiều hơn trong khoảng thời gian dài khi đeo cung cấp . Cho nên nó không thế giới những đóng vai trò là một món trang sức treo tòn ten nội địa để khiến cho bộ phận sinh dục theo yêu cầu của nam giới thêm hoành tráng hướng dẫn và nó còn khiến cho anh em trở nên mạnh mẽ hơn trong mắt bạn tình trong đắt nhất quá trình quan hệ.

 Bảng giá Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ giá rẻVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có viên bi tạ giúp làm tăng lực kéo lên phần bìu khi chơi bạo dâm.

Ngoài ra xuất khẩu , chiếc vòng đeo này còn thiết kế tháo mở khi đeo vào phần bìu bằng cách tách làm đôi khách hàng và nó có khi kèm khóa “lục giác” hình chữ L độc đáo đẹp . Nhờ đó bạn Mỹ sẽ dễ dàng đeo vào góc tinh hoàn tổng hợp hoặc tháo vòng ra đặt mua và điều chỉnh sao cho mình cảm thấy thoải mái nhất khi chơi bạo dâm.

Hướng dẫn sử dụng Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vệ sinh vòng đeo tinh hoàn trước có nên chọn và sau khi dùng bằng cồn y tế quà tặng hoặc nước muối sinh lý đổi trả để diệt khuẩn nơi bán . Nhớ dùng khăn sạch lau khô khi sử dụng thương hiệu hoặc khi bảo quản.

Nên cạo sạch lông vùng kín trước khi đeo vòng xưởng để tránh bị vướng giá sỉ và gây đau.

Bạn ăn trộm có thể gắn đinh vào bên trong vòng rồi đeo lên gốc bìu dái lấy hàng . Sau đó đeo quả lạ bằng bi lên theo cân nặng xưởng mà mình thích.

Bạn lắp đặt có thể dùng thêm gel bôi trơn mới nhất để cuộc yêu càng thêm mãnh liệt đã qua sử dụng và dùng bao cao su danh sách để bảo đảm an toàn tình dục.

Bảo quản vòng đeo tinh hoàn nơi sạch hàng nhái sẽ shopee , thoáng mát bình luận và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh chiết khấu để dưới ánh nắng mặt trời đấu giá và xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

– Vui lòng kiểm tra kích thước trước khi đặt hàng xuất khẩu hoặc liên hệ có nên chọn với nhân viên tư vấn để địa chỉ được tư vấn.

– Không nên dùng chung nhập khẩu với người khác voucher để tránh lây bệnh tình dục.

Mua Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 ở đâu?

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 hiện đang có bán tại ở đâu uy tín các hệ thống cửa hàng ở đâu của Website tại tp HCM online và Hà Nội Úc . Bạn còn bảo hành có thể đặt hàng tại nhà trên trang website shopkiss,vn Nhật Bản để đặt mua được giao tận nơi sửa chữa , nhanh chóng chiết khấu và kín đáo shop . Ngoài ra nhập khẩu , shop chúng tôi còn bán nhiều loại dụng cụ bạo dâm khác giúp bạn Hàn Quốc có thể thay đổi không khí phòng the trở nên mới lạ tham khảo , kích thích hơn tự động và đạt hướng dẫn được nhiều khoái cảm khi quan hệ.

Zalo – Viber: 0938411000 online nếu có thắc mắc Đức các bạn đấu giá có thể liên hệ tổng hợp để lừa đảo được tư vấn.

Hàng giảm giá được giao kín đáo tiết kiệm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Nhập sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá sỉ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng xách tay
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo